5 Lý do xe B180 là dòng xe tải của Dongfeng đáng để khách hàng đầu tư

 - Dongfeng vốn nổi tiếng đắt khách với các dòng xe tải nặng. Thế nhưng thành công nhất phải kể đến Xe Dongfeng 9 tấn B170, B190 và hiện nay là dòng xe thay thế tiền nhiệm Dongfeng B180, dòng xe đang “làm mưa làm gió” thị trường xe tải, với nhiều năm liền chiếm lĩnh hơn 50% doanh số của hãng. Do đó, nếu khách hàng đang có ý định đầu tư vào thị trường vận tải, thì dòng B180 của xe tải Dongfeng chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua.

- Nhu cầu xe tải nặng không “hạ nhiệt”

- Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng tăng, chưa kể các quy định khắt khe về tải trọng khiến nhu cầu về xe tải, đặc biệt là dòng xe tải nặng tăng cao trong những năm gần đây. Cụ thể, theo VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam), năm 2017 doanh số xe tải bán ra toàn thị trường đạt hơn 80.000 chiếc các loại, trong đó xe tải nặng từ 8 tấn trở lên chiếm đến 20%. Đến nửa đầu 2018, lượng tiêu thụ dòng xe tải nặng chiếm gần một nửa doanh số xe tải bán ra.

- Nhận diện được Việt Nam là thị trường tiềm năng trong phân khúc dòng xe tải nặng, không ít các “ông lớn” đã mạnh dạn đầu tư, không ngừng cải tiến để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Và dĩ nhiên Dongfeng không nằm ngoài thời cuộc, không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng để tăng lợi thế cạnh tranh. Đó là lý do, Dongfeng được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp nhòm ngó trong suốt nhiều năm.

 

- Thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ, chất lượng, tải trọng cao và phụ tùng có sẵn.

- Bên cạnh yếu tố tải trọng cao, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Chính thiết kế ấn tượng mạnh mẽ giúp dòng xe 9 tấn của xe tải Dongfeng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

- Thiết kế dòng Dongfeng B180 do Hoàng Huy nhập khẩu chất lượng, linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau.

- Bên cạnh đó, Dongfeng Hoàng Huy cũng chú trọng cải tiến nội thất của dòng xe B180, trang bị nhiều tiện nghi hơn, cabin gia cố vững chắc hơn, khoang lái cũng được bố trí hợp lý và tiện dụng hơn. Điều này cũng giúp dòng Dongfeng B180 “ghi điểm” với các khách hàng khó tính.

- Cải tiến với công nghệ mới Euro 5, sản xuất 2019 siêu tiết kiệm nhiên liệu và thùng dài lên đến 10 mét , rất phù hợp cho những khách hàng chở cồng kềnh, chở nhiều …

Có thể nói, Dongfeng là một trong những thương hiệu xe tải không ngừng cải tiến, làm tăng hiệu suất của sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các quy định gay gắt về vận tải cũng như bắt kịp thị trường. Điển hình là động cơ 5.9 lít, phun dầu điện tử Common Rail cho công suất 180HP mã lực và mômen xoắn cực đại 230Nm được Dongfeng trang bị cho dòng B180.

- Dongfeng B180 là dòng thế hệ mới của Dongfeng Hoàng Huy sở hữu động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5.

Đặc biệt, dòng Dongfeng B180 còn tích hợp công nghệ Blue Power giúp xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, tối ưu hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Bền, cảm giác lái “bốc” hơn

- Dòng xe Dongfeng B180 được trang bị động cơ Cummins thế hệ mới tích hợp kim phun dầu điện tử cộng thêm hộp số nhập khẩu giúp người lái có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Dung tích xi lanh công suất hợp lý hơn so với các dòng cũ và những dòng xe đồng cấp giúp khả năng tăng tốc và chuyên chở tốt hơn.

- Cùng sự cải tiến vượt bậc của động cơ thì việc sản xuất đồng bộ, khép kín hệ thống truyền động như hộp số, trục dẫn động, cầu và khung gầm xe giúp đảm bảo hiệu suất truyền động đạt mức cao nhất, vận hành êm ái mà không lo vấn đề hư hỏng vặt. Chưa kể, động cơ Euro 5 có công suất mạnh mẽ giúp xe vận hành chuẩn, cảm giác lái “bốc” và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Giá thành rẽ phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Không chỉ chất lượng, dòng xe tải Dongfeng B180 còn sở hữu mức giá thành khá “mềm”, giao động từ 920 -970 triệu đồng, Bên cạnh đó ngân hàng còn hổ trợ rất cao cho khách hàng vay từ 70-80%, trong thời gian 5 năm.

- Hiên nay các đại lý xe tải như Ô tô Nhân Lực cũng áp dụng chính sách hỗ trợ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng cung cấp phụ tùng cực kỳ tốt, không chỉ giúp người mua mua với mức giá tốt nhất mà còn hỗ trợ các dịch vụ đi kèm hiệu quả.

- Khi lựa chọn bất kỳ mẫu xe nào để sử dụng hay đầu tư người mua cũng cần phải cân nhắc nhiều yếu tố và chỉ quyết định “xuống tiền” khi sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu đó. Theo quan điểm này, thiết nghĩ, dòng xe tải Dongfeng B180 của do Hoàng Huy nhập khẩu là dòng xe đáng để bất cứ ai cũng có thể đầu tư để sinh lời lâu dài.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Nhân Lực.

- Địa chỉ: Chi nhánh 1: 147 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM

              Chi nhánh 2: 106 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp HCM

- Email: lehanh@otonhanluc.com

- Hotline : 0909.423.459

- Website: www.sieuthibanxetai.comwww.otonhanluc.com  

Hình ảnh xe dongfeng B180 Sản xuất 2019, Động cơ Euro 5 Hoàng Huy nhập khẩu.

 

 

Hình ảnh xe Dongfeng B180 thùng mui bạt.

 

Hình ảnh xe Dongfeng B180 thùng kín .

Danh mục sản phẩm

Tin mới

Miền Bắc bắt đầu mùa nồm ẩm, chăm sóc ô tô thế nào cho đúng cách?

Miền Bắc bắt đầu mùa nồm ẩm, chăm sóc ô tô thế nào cho đúng cách?

Bàn giao Đầu kéo Chenglong + Mooc lồng Tân Thanh cho A.Khâm về Khánh Hoà

Bàn giao Đầu kéo Chenglong + Mooc lồng Tân Thanh cho A.Khâm về Khánh Hoà

Cháy lớn một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM

Cháy lớn một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM

Toyota Vios giảm giá 45 triệu đồng thu hút khách mua xe

Toyota Vios giảm giá 45 triệu đồng thu hút khách mua xe

5 Lý do xe B180 là dòng xe tải của Dongfeng đáng để khách hàng đầu tư

5 Lý do xe B180 là dòng xe tải của Dongfeng đáng để khách hàng đầu tư

Giao xe cho khách hàng Cty Nhật Mỹ Phát

Giao xe cho khách hàng Cty Nhật Mỹ Phát

Điện thoại: 0909.423.459 - 0968.0968.00 Email: lehanhmr@gmail.com